“ไม่ยอม = ไม่แพ้”

“ไม่ยอม = ไม่แพ้” เกิดขึ้นจากความตั้งใจของสภาองค์กรของผู้บริโภคในการรวบรวม บันทึก และถ่ายทอดจุดกำเนิดและความเป็นมาของ “กลไกนวัตกรรม” ในระบบงานคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศไทย ที่เพิ่งถือกำเนิดได้ 2 ปีเศษแห่งนี้ เพื่อเผยแพร่ต่อสาธารมะ เพื่อให้สังคมได้รับทราบถึงความเป็นมา และคุณค่าของ “สภาองค์กรของผู้บริโภค” ที่มีความเป็นมายาวนานถึง 24 นับตั้งแต่การจุดประกายแนวคิด จนก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2564