ผู้เสียหายกรณีกดบัตร NCT DREAM เช็กเมลด่วน! ตอบรับสัญญาประนีประนอมได้ ภายใน 19 ก.ค. นี้

เช็กอีเมลด่วน! เอสเอ็ม ทรู ส่งข้อสัญญาประนีประนอมยอมความ ให้กลุ่มผู้เสียหาย SM True Membership จากการกดบัตรคอนเสิร์ต NCT DREAM ตรวจสอบ – ตอบรับข้อตกลงได้ ภายใน 19 ก.ค. นี้

จากกรณีสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้บริโภคที่สมัครสมาชิก SM True MEMBERSHIP ไม่สามารถใส่หมายเลขสมาชิกเพื่อเข้าไปกดจองบัตรคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK ตั้งแต่เวลาเริ่มเปิดจำหน่ายได้ตามสิทธิประโยชน์ที่สมควรได้รับตามข้อสัญญาและส่งผลให้เสียสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในการใช้บริการอย่างไม่เป็นธรรม

ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ดำเนินการส่งข้อสัญญาประนีประนอมยอมความไปยังผู้ร้องของสภาองค์กรของผู้บริโภคแล้วทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ร้องสามารถตรวจสอบและตอบรับข้อตกลงได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น.

หากผู้ร้องท่านใดไม่ได้รับจดหมายดังกล่าวสามารถติดต่อกลับมายังสภาผู้บริโภคได้หรือผู้บริโภคท่านใดได้รับความเสียหายจากกรณีดังกล่าวสามารถร้องเรียนเข้ามายังสภาองค์กรของผู้บริโภคได้โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

1.ต้องเป็นผู้บริโภคที่ได้รับความเสียหายจากการสมัครสมาชิก SM True MEMBERSHIP และไม่สามารถใส่หมายเลขสมาชิกเพื่อเข้าไปกดจองบัตรคอนเสิร์ตตั้งแต่เวลาเริ่มเปิดจำหน่ายได้ตามสิทธิประโยชน์

2.ต้องเป็นผู้บริโภคที่ยื่นร้องเรียนกับหน่วยงานอื่นๆแต่ยังไม่มีการเซ็นเอกสารประนีประนอมยอมความหรือได้รับการชดเชย ใดๆมาก่อน

3.ต้องเป็นผู้บริโภคที่ยังไม่ได้รับเงินคืนตามข้อสัญญา ภายหลังจากการกรอกแบบฟอร์มขอเงินคืนของบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด

เพื่อทางสภาฯ จะดำเนินการส่งรายชื่อทั้งหมดไปยังบริษัท เอสเอ็ม ทรู และจะดำเนินการไกล่เกลี่ยเพื่อหามาตรการชดเชยเยียวยาแก่ผู้บริโภคต่อไป

#สภาองค์กรของผู้บริโภค #สภาผู้บริโภค #ผู้บริโภค